Đánh giá khái quát về 3 chiếc bếp từ cao cấp được tin dùng hiện nay

Posted by blogerr on 00:50 with 1 comment

Trên thị trường bếp từ cao cấp hiện nay, người tiêu dùng không khỏi hoang mang để tìm ra những thương hiệu đáng tin cậy và xứng đáng với “hầu bao” của khách hàng. Với dòng bếp từ nhập khẩu từ châu Âu, các thương hiệu được khuyên dùng là Bosch, Teka, Chefs. Chúng tôi xin đưa ra 3 sản phẩm bếp từ cao cấp của các thương hiệu này, để bạn có thể đánh giá được chất lượng và cách tìm hiểu khi mua một sản phẩm bếp từ nói chung.








Bếp từ Bosch PID675DC1E:


Được biết đến như hãng sản xuất các thiết bị gia dụng,cơ khí hàng đầu tại Đức. Hãng Bosch cũng có rất nhiều nhà máy lắp ráp bếp từ ở khắp châu Âu và thế giới. Nên về tiêu chuẩn của từng chiếc bếp luôn được kiểm định chặt chẽ bởi hãng. Bếp từ Bosch PID675DC1E là bếp từ 3 lò được nhập khẩu từ Tây Ban Nha, với mặt kính Schott Ceran, là loại kính tốt nhất dành cho bếp từ. Tuy nhiên, hãy tìm đến với những hãng có hợp tác chính thức với tập đoàn Schott Ceran hoặc đủ uy tín để tránh rủi ro mặt kính không phải chính hãng. Điểm nhấn của chiếc bếp từ này phải kể đến công suất nấu lên đến 6700W đi kèm chức năng Booster nấu nhanh. Bảng điều khiển của bếp cũng được làm tỉ mỉ lên đến 17 cấp độ nấu với cảm ứng siêu nhạy.



Bếp từ Teka IR 6320:


Thuộc sở hữu của tập đoàn CNA- tập đoàn sản xuất thiết bị nhà bếp hàng đầu tại châu Âu với những thương hiệu lớn như Nodor,Cata, Fagor . Những chiếc bếp từ Teka luôn hướng đến sự sang trọng cho căn bếp của các gia đình. Bếp từ Teka IR 6320 với công suất lên đến 7400W được nhập khẩu từ EU,mặt kính Eurokera của Pháp. Đi cùng với đó là bảng điều khiển dạng trượt thông minh và tính năng Power Plus đẩy công suất nấu cao hơn tới 70% trong thời gian ngắn. Trang bị cho bếp cũng là hàng loạt các tính năng an toàn như khóa trẻ em, tự động ngắt quá tải,quá áp,hiển thị nhiệt dư. Đây đều là những tính năng hữu dụng và thiết yếu giúp cho người sử dụng cảm thấy yên tâm khi sử dụng bếp. Đặc biệt an tâm hơn khi nó được kiểm tra nghiêm ngặt bởi hãng so với những hãng không thật sự đáng tin trên thị trường nhưng vẫn gây hiểu nhầm cho người tiêu dùng.





Bếp từ Chefs EH-IH555:


Với những chiếc bếp từ 2 lò, 3 lò nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức với những tính năng thông minh nhất, cùng với đó là sự đảm bảo về dịch vụ bảo hành,chăm sóc khách hàng khi sử dụng. Thương hiệu Chefs với slogan Chuyên gia bếp từ đã chiếm được cảm tình của rất nhiều người tiêu dùng về căn bếp nhà mình. Là đối tác chính thức của các tập đoàn lớn như Schott Ceran, E.G.O, CNA, hãng Chefs cho thấy sự đảm bảo về chất lượng cũng như mức độ uy tín của mình. Bếp từ Chefs-IH555 với thiết kế 3 lò lên đến 6800W, có tích hợp công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng tối ưu và giúp cho việc đun nấu ở nhiệt độ thấp được đều nhiệt. Đây cũng chính là công nghệ khác biệt so với các dòng bếp từ thường trên thị trường. Bếp có bảng điều khiển dạng trượt Slide riêng biệt cho từng vùng nấu, thiết kế lò nấu 3 vòng tròn trên nền kính Schott Ceran. Ngoài các tính năng hẹn giờ và hệ thống an toàn đầy đủ tiêu chuẩn quốc tế, bếp còn được trang bị Heat up time Automatic. Đây là một tính năng tự động ninh hầm thức ăn thông minh nhất trên thị trường bếp từ hiện nay.


Trên đây là đánh giá khái quát về 3 chiếc bếp từ của những thương hiệu bếp từ hàng đầu Bosch,Chefs,Teka, giúp cho người tiêu dùng có lựa chọn đúng nhất và cách tìm hiểu về những điểm quan trọng cho một chiếc bếp từ.