Top các hãng máy giặt tốt nhất hiện nay

Posted by blogerr on 02:35 with No comments
Máy giặt hiện nay được sản xuất bởi rất nhiều thương hiệu khác nhau, điều bạn cần chú ý đó là chọn sản phẩm của những hãng có uy tín trên thị trường. Vậy thì, máy giặt của hãng nào tốt nhất hiện nay? Hãy cùng đi tìm câu trả lời ngay nhé!

Dưới đây chúng tôi sẽ điểm qua một vài hãng máy giặt tốt, được nhiều người lựa chọn nhất.
  • Panasonic

Panasonic là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản, đây là thương hiệu khá nổi tiếng trên thị trường Việt Nam trong nhiều năm trở lại đây. Thương hiệu này được người dùng đánh giá khá cao về độ bền và chất lượng giặt, hơn nữa giá thành của hãng cũng khá phải chăng nên được rất nhiều người ủng hộ. Hãng này có nhiều mức giá khác nhau, từ dưới 4 triệu cũng có đến những sản phẩm hơn 6 triệu đồng.
Các sản phẩm máy giặt của Panasonic được thiết kế khá tiện dụng và hiện đại, có nhiều chương trình giặt khác nhau để bạn thoải mái lựa chọn. Hãng này tập trung chủ yếu vào máy giặt cửa đứng.
  • LG

LG là một trong những thương hiệu đồ gia dụng hết sức nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, thương hiệu này cũng khẳng định được thế mạnh của mình qua dòng sản phẩm máy giặt.
Sản phẩm của hãng này được thiết kế khá tinh tế, sang trọng và hiện đại. Độ bền tốt, chất lượng giặt đạt tiêu chuẩn, tiết kiệm nhiên liệu, giá thành cạnh trang… Đây chính là những điểm nổi bật khiến nó thu hút được nhiều người tiêu dùng.
LG chính là một trong những thương hiệu có sản phẩm máy giặt lồng ngang được đánh giá rất cao. Nếu bạn muốn mua máy giặt lồng ngang thì LG chính là hãng rất tốt để bạn lựa chọn.
  • Toshiba

Toshiba cũng là một thương hiệu đến từ Nhật Bản, thương hiệu này cũng nhận được sự tin tưởng của đông đảo người tiêu dùng Việt Nam.
Thương hiệu này nổi tiếng với các dòng máy giặt lồng đứng, sản phẩm của họ được trang bị những công nghệ tiên tiến, hiện đại giúp bạn giặt sạch quần áo một cách nhanh chóng. Sản phẩm của họ có rất nhiều tính năng nổi bật, hữu ích, tiện dụng cho người dùng. Giá thành của hãng này cũng ở mức trung bình, phù hợp với nhiều mức thu nhập của người Việt. Nhìn chung đây là một thương hiệu máy giặt tốt, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn.
  • Sanyo

Nếu bạn đã từng tìm hiểu qua thì chắc chắn biết rằng, Sanyo cũng là một trong top thương hiệu nổi tiếng. Về sản phẩm máy giặt, thì tại Việt Nam hãng này nổi tiếng về máy giặt lồng đứng hơn cả.
Nhiều người tiêu dùng nhận xét máy giặt của Sanyo có chất lượng giặt ổn định, giặt sạch, độ bền cao, chất liệu tốt, sử dụng dễ dàng…Sanyo đa dạng không chỉ về mẫu mã, kiểu dáng mà giá cả cũng rất nhiều mức khác nhau, phù hợp với túi tiền của nhiều đối tượng.
  • Electrolux

Đây là thương hiệu cực kỳ nổi tiếng đến từ Thụy Sỹ, không chỉ nổi tiếng về các sản phẩm tủ lạnh, lò vi sóng… mà máy giặt cũng là một trong những sản phẩm bán khá chạy của hãng này.
Thương hiệu này nổi tiếng bởi độ bền cao, máy vận hành êm ái, hãng luôn áp dụng những công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất lên sản phẩm của họ. Thiết kế sản phẩm rất tinh xảo, hiện đại và đẳng cấp.
Nhờ những công nghệ hiện đại mà sản phẩm của họ giúp tiết kiệm điện, nước, thời gian cho người sử dụng. Tuy nhiên, giá thành của hãng khá cao, không có bảng điều khiển bằng tiếng Việt nên gây khó khăn khi sử dụng cho nhiều người…
Categories: