Máy giặt tiết kiệm điện nước nhất

Posted by blogerr on 02:27 with No comments
Tiết kiệm điện, nước là tiêu chí lựa chọn máy giặt của rất nhiểu người tiêu dùng.Giữa hàng chục thương hiệu có mặt trên thị trường máy giặt nào tiết kiệm điện nước nhất?

Máy giặt tiết kiệm điện nước nhất phải phù hợp với nhiều tiêu chí đánh giá. Trong đó sản phẩm phải có khả năng tiết kiệm điện nước hơn 30 % so với các sản phẩm khác. Trên thị trường hiện nay , máy giặt Bosch được sản xuất theo công nghệ Đức được đánh giá là một trong những sản phẩm tiết kiệm điện nước tốt nhất.


Máy giặt là một trong những món đồ gia dụng hết sức phổ biến hiện nay, nó giúp bạn giặt sạch áo quần một cách nhanh chóng nhất. Đặc biệt những ngày đông lạnh giá bạn sẽ không phải dậy sớm, hì hục giặt quần áo cho cả nhà nữa, vừa có thể tiết kiệm thời gian và công sức, giúp bạn có nhiều thời gian để chăm sóc bản thân và gia đình hơn.

Tuy nhiên, nhiều người tỏ ra khá lúng túng khi được hỏi về cách chọn máy giặt, máy giặt nào tốt và tiết kiệm điện nhất hiện nay? Nên mua loại máy giặt nào?…

Ngày hôm nay Nhungphan.com sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này. Những thông tin mà chúng tôi đem lại sau đây sẽ giúp bạn biết máy giặt nào tốt và tiết kiệm điện.

Máy giặt Bosch tiết kiệm điện nước như thế nào?


Bosch là thương hiệu nổi tiếng thế giới trong lĩnh vực sản xuất đồ gia dụng. Máy giặt của Bosch được trang bị những công nghệ hiện đại giúp tiết kiệm điện, nước hiệu quả như : 
+ EcoSilence Drive ™ : Động cơ EcoSilence ™  BLDC là một động cơ không chổi than làm cho hiệu suất hoạt động của máy giặt Bosch lên đến 80% giảm năng lượng hao hụt . Dồng thời kết hợp với chế độ SpeedPerfect ™ khiến máy chạy êm, ít tiếng ồn.
+AquaShield® : Hệ thống AquaShield® bao gồm một ống dẫn đặc biệt đặc biệt với van an toàn và công tắc phát hiện rò rỉ ở dưới cùng của máy giặt giúp bảo vệ máy và hao hụt nước trong quá trình sử dụng.
+AquaStop® : Vòi AquaStop®  bao gồm một ống cung cấp hai lớp màng lọc, một van cơ khí trong ống nạp và màn hình hiển thị. Máy sẽ ngừng hoạt động nếu lượng nước cung cấp quá mức cho phép.
+Máy giặt của Bosch sử dụng ít nước và năng lượng hơn trong khi vẫn giặt quần áo sạch sẽ đặc biệt. Thực tế, máy rửa Bosch vượt tiêu chuẩn tiêu thụ nước ENERGY STAR vào tháng 3 năm 2015 và hiệu quả hơn 65% máy giặt trên thị trường .
máy giặt tiết kiệm điện nước
Máy giặt Bosch đặt chứng nhận A++ của ENERGY STAR về tiết kiệm năng lượng

Với các công nghệ hiện đại của mình, máy giặt Bosch đã được chứng nhận về tiết kiệm năng lượng của tổ chức uy tín trên thế giới. Có thể khẳng định máy giặt hãng Bosch là một trong những máy giặt tiết kiệm điện nước nhất thị trường Việt Nam hiện nay.
Máy giặt Bosch chính hãng hiện được nhập khẩu và phân phối chính hãng tại Bosch-home với mức giá ưu đãi và khuyến mại hấp dẫn. Tham khảo các sản phẩm máy giặt chính hãng tại : https://bosch-home.com.vn/may-giat.html


Categories: