Sản phẩm máy hút mùi Bosch cao cấp tại Việt Nam

Posted by blogerr on 01:40 with No comments

Sản phẩm máy hút mùi Bosch giúp cho các hộ gia đình có không gian chật hẹp như những căn hộ chung cư, nhà cao tầng khép kín đang phổ biến ở thành thị không còn phải ngửi nhiều mùi từ việc nấu nướng thức ăn hàng ngày gây ra.

Với giao diện thiết kế mới của máy hút mùi được điều khiển cảm ứng bằng kim loai hoàn toàn phù hợp với dòng sản phẩm lò nướng mới. Bảng điều khiển bề mặt phẳng giúp lau chùi dễ dàng hơn cho máy Bosch. Nhờ có chức năng điều chỉnh độ sáng, bạn có thể điều chỉnh độ sáng của máy hút mùi để cung cấp ánh sáng cho nhà bếp. Sau khi kích hoạt, cường độ ánh sáng sẽ tăng dần cho đến khi đạt tối đa. Điều này khiến mắt chúng ta cảm thấy thoải mái hơn khi di chuyển từ vùng tối sang vùng sáng xung quanh. Tương tự, ánh sáng dần dần mờ đi khi thiết bị ngừng hoạt động. Cường độ ánh sáng có thể được cài đặt để chỉ chiếu sáng trang trí nhẹ cho máy hút mùi hoặc để thắp sáng khu vực nấu ăn, tùy theo sự lựa chọn của bạn.


Máy hút mùi Bosch

Lưới lọc kim loại mang lại hiệu quả lọc tuyệt đối cho máy hút mùi Bosch. Lưới lọc chắc bền có thể vệ sinh bằng máy rửa chén định kỳ nhưng vẫn sử dụng được nhiều lần.
Tất cả các máy Bosch đều có tính năng điều chỉnh công suất linh hoạt, được thiết lập để loại bỏ mùi hôi, khói và độ ẩm tạo ra trong quá trình nấu ăn trong khu vực nhà bếp một cách hiệu quả.

Khi bộ lọc cần vệ sinh, đèn tín hiệu sẽ phát sáng khi bộ lọc cần được vệ sinh, để đảm bảo duy trì hiệu quả của máy hút mùi.
Xả theo ống dẫn là phương pháp hút mùi hiệu quả nhất, dùng khi lắp trực tiếp máy hút mùi lên vách tường tiếp xúc với bên ngoài, hoặc có thể bố trí hệ thống ống dẫn ra ngoài. Nếu không thể lắp đặt thiết bị xả ra bên ngoài thì bộ phận xả khói có thể được thiết lập để hoạt động tuần hoàn khép kín. Không khí được hút vào các thiết bị thông qua bộ lọc để trung hòa mùi hôi và loại bỏ dầu mỡ, mang lại bầu không khí trong lành trong gian bếp.
Máy hút mùi sẽ tự động tiếp tục hoạt động, thêm khoảng 10 phút nữa sau khi hoạt động bình thường để đảm bảo rằng bất kỳ mùi và hơi còn lại nào cũng sẽ được loại bỏ một cách hoàn toàn. Máy hút mùi sau đó sẽ tự động tắt.
Không cần phải bước ra ngoài để có không khí trong lành. Với dòng máy hút mùi Bosch hoạt động hiệu quả, thông gió tốt, bạn có thể làm sạch không khí một cách nhanh chóng, yên lặng và đẹp mắt. Với các sản phẩm cho khả năng hút xả lên đến 900 m3/giờ, chúng nhanh chóng loại bỏ hơi nước, mùi hôi, dầu mỡ và khói tạo ra trong khi nấu nướng đồng thời nó làm cho căn bếp nhà bạn được hoàn hảo hơn.
Categories: