Cách lựa chọn máy hút mùi Bosch

Posted by blogerr on 01:36 with No comments
Đến từ nước Đức công nghiệp, máy hút mùi Bosch hội tụ đầy đủ những tính năng hiện đại và sang trọng. Để làm nổi bật hơn sự đẳng cấp cảu sản phẩm này, bạn nên có lộ trình sử dụng khoa học và hiệu quả.
 Lựa chọn theo không gian nhà bếp: Đối với các loại máy hút mùi nói chung chứ không kể riêng Bosch, để nâng cao được chất lượng làm việc, bạn nên lựa chọn những loại máy hút mùi có kích thước và công dụng phù hợp. Tránh dùng những loại có công suất nhở làm cho vi khuẩn và mùi trong nhà bếp không bị khử sạch.
Cách lựa chọn máy hút mùi Bosch

 Lựa chọn khoảng cách lắp đặt thích hợp:Để đảm bảo độ an toàn cũng như hiệu suất làm việc, nên đặt máy hút mùi Bosch ở khoảng cách chiều cao không dưới 60cm đối với bếp điện, hoặc 70 cm đối với bếp ga âm hay những bếp dùng chất đốt khác.

 Thường xuyên vệ sinh máy hút mùi: Việc để máy hút mùi bị lãng quên trong bụi bẩn sẽ khiến cho sản phẩm này dễ “ngưng trệ”. Với một sản phẩm đỉnh cao như máy hút mùi Bosch, bạn nên thực hiện vệ sinh thường xuyên nhưng đừng quên phải rút ổ điện, dùng vải thấm nước pha với một ít chất tẩy nhẹ. Tuyệt đối không được sử dụng các sản phẩm lau chùi có tính chất ăn mòn, dễ cháy hoặc có chất tẩy trắng. Với máy hút mùi nhà bếp là loại dùng than hoạt tính thì sáu tháng hoặc một năm nên thay lớp màng lọc than hoạt tính để đảm bảo hiệu quả hoạt động và tuổi thọ cho máy. Máy hút mùi gia đình

 Bảo quản máy hút mùi: Một lưu ý không nên quên, đó chính là bạn nên có phương pháp bảo quản máy hút mùi Bosch một cách khoa học trong quá trình sử dụng máy hút mùi các bà nội trợ phải luôn luôn che đậy các thành phần chiếu để tránh tình trạng hư hỏng do hơi quá nóng. Đối với việc dùng bếp ga, dầu hay bếp than, việc tránh các ngọn lửa mở rộng là rất cần thiết. Đặc biệt, không nên thực hiện công việc nấu nướng với lửa quá lớn dưới máy hút mùi nhà bếp dễ dẫn tới mất an toàn.
Categories: