Các đặc điểm của bếp từ Bosch nhập khẩu

Posted by blogerr on 02:27 with No comments
Nguyên lý hoạt động của bếp từ Bosch: hoạt động dựa trên nguyên tắc dòng điện cảm ứng từ trường tăng nhiệt cho thực phẩm. Nghĩa là, sau khi bếp từ Bosch được tiếp xúc với nguồn điện, lợi dụng cường độ dòng điện tần số cao trong cuộn dây của bếp từ sinh ra từ trường. Từ đó,  đáy nồi bằng kim loại nằm trong từ trường này sẽ nóng lên, làm chín thức ăn.

Quan tâm đến nhãn hiệu, xuất xứ của sản phẩm cũng như chế độ bảo hành: Bosch là thương hiệu số 1 tại Châu Âu về thiết bị gia dụng cao cấp và được chế tạo dựa trên nền tảng nền công nghiệp tiên tiến của Đức.  Thiết bị gia dụng nội thất của Bosch thể hiện đẳng cấp về thiết kế và chất lượng. Độ tin cậy của người tiêu dùng xuất phát từ công nghệ hiện đại và tuổi thọ vượt trội của từng sản phẩm. Sản phẩm được bảo hành chính hãng 24 tháng trên toàn quốc. Nhờ vào những đặc tính này mà chúng luôn đáp ứng được sự mong đợi cao nhất của quý khách hàng.
Bếp từ Bosch sản sinh ra nhiệt gần như nhanh hơn gấp đôi so với bếp điện tiêu chuẩn, nhanh hơn 40 % so với bếp gas; bề mựt gốm thủy tinh của bếp cảm ứng cũng không nóng nhanh như bếp điện, nhờ đó việc lau chùi vệ sinh bề mặt nấu sẽ an toàn và dễ dàng hơn. Bếp sẽ chỉ hoạt động với nồi chảo đế kim loại có chứa sắt hoặc từ tính.
Vùng nấu 3 vòng cảm ứng của bếp từ Bosch: Bosch đã phát triển một vùng nấu ăn 32 cm cho bếp điện tư, hiện được coi là lớn nhất trên thị trường. Tính năng này cho bép bạn chọn vùng nấu có kích thước thích hợp cho các nồi tương ứng.
Chức năng tăng cường công suất bếp: tăng công suất đầu ra của vùng nấu được lựa chọn khoàng 50 % nhờ nguồn điện được “vay mượn” từ vùng nấu khác. Lưu ý rằng khi lựa chọn tăng công suất cho một vùng nấu cụ thể, các vùng góp năng lượng không thể sử dụng.
Categories: